จดหมายข่าวขบวนชุมชนสงขลา ฉบับสิงหาคม 2554 Download คลิ้กที่นี่ และติดตามฟังรายการปักษ์ใต้บ้านเรา ทางวิทยุ สวท.สงขลา 90.5 เมกกะเฮิร์ต เวลา 18.00-19.00 น. ทุกวันอังคาร -สวัสดิการชุมชน /ทุกวันพุธ-สภาองค์กรชุมชน


วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ตรัง จัดเวทีสรุปบทเรียนการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

จากเวทีการเรียนรู้ สู่การสรุปบทเรียน การคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จังหวัดตรัง

ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จังหวัดตรัง ได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้เกี่ยวกับการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค พร้อมกันนี้ก็ได้มีอาสาสมัครในพื้นที่ทุกอำเภอของจังหวัดตรัง เพื่อร่วมเป็นเครือข่ายพิทักษ์สิทธิในชุมชน และเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ทางศูนย์ฯ ได้จัดเวทีสรุปบทเรียนของการขับเคลื่อนงานที่ผ่านมา เพื่อการร่วมกันกำหนดทิศทางในอนาคต ซึ่งหลายๆ ท่านได้แสดงความคิดเห็นออกมาอย่างน่าสนใจ

คุณอนวัช รอดพันธ์ แกนนำชุมชน “...การสื่อสารในปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องเร่งขยายความรู้ และแนวทางการร้องเรียนเมื่อชาวบ้านเขาถูกละเมิดสิทธิ จากวันเริ่มต้นถึงปัจจุบัน 3 เดือน เป็นการจัดเวทีเรียนรู้ในพื้นที่ก้าวหน้ามากขึ้นอันเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องชาวตรัง ทั้งเรื่องของการตื่นตัวในสิทธิ และการพัฒนากลไกการรับเรื่องร้องเรียนผ่านอาสาสมัครแต่ละพื้นที่ ของแต่ละอำเภอ...”
อ่านต่อ คลิ้กที่นี่ครับ