จดหมายข่าวขบวนชุมชนสงขลา ฉบับสิงหาคม 2554 Download คลิ้กที่นี่ และติดตามฟังรายการปักษ์ใต้บ้านเรา ทางวิทยุ สวท.สงขลา 90.5 เมกกะเฮิร์ต เวลา 18.00-19.00 น. ทุกวันอังคาร -สวัสดิการชุมชน /ทุกวันพุธ-สภาองค์กรชุมชน


วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เครือข่ายประชาชนสงขลาจี้ตำรวจจับคนร้ายยิงสังหารเอ็นจีโอใต้

14 ธันวาคม 2552 เวลา 10.00 น. กลุ่มองค์กรชาวบ้านและเจ้าหน้าที่องค์กรพัฒนาเอกชน(เอ็นจีโอ)จากพื้นที่ต่างๆในจังหวัดสงขลา และใกล้เคียงรวมตัวหน้าศาลกลางจังหวัดสงขลาทวงถามความคืบหน้าและจี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายคดียิงเจ้าหน้าเอ็นจีโออาการเจ็บสาหัส
นายมานะ ช่วยชู เลขาธิการองค์กรพัฒนาเอกชนภาคใต้ (กป.อพช.ใต้) กล่าวว่าวันนี้เราต้องมาชุมนุมเรียกร้องที่ศาลากลางจังหวัดอีกครั้ง หลังจากที่ได้มีตัวแทนเดินทางมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 52 เพื่อเรียนร้องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาและผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เรียกร้องให้ดำเนินการสืบสวน สอบสวน เพื่อจับกุมคนร้ายผู้ยิงนายสิทธิชัย แพทย์พงศ์ อุปนายกสมาคมรักษ์ทะเลไทย ซึ่งเป็นสมาชิกองค์กรพัฒนาเอกชนภาคใต้ เป็นผู้ที่ทำงานเพื่อผู้ด้อยโอกาสในสังคมและทำงานด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีผลงานในการจัดตั้งกลุ่มอนุรักษ์และฟื้นฟูทะเลสาบสงขลา จัดตั้งกลุ่มออมทรัพย์ กลุ่มแม่บ้าน อ่านต่อ คลิ้กที่นี่ครับ