จดหมายข่าวขบวนชุมชนสงขลา ฉบับสิงหาคม 2554 Download คลิ้กที่นี่ และติดตามฟังรายการปักษ์ใต้บ้านเรา ทางวิทยุ สวท.สงขลา 90.5 เมกกะเฮิร์ต เวลา 18.00-19.00 น. ทุกวันอังคาร -สวัสดิการชุมชน /ทุกวันพุธ-สภาองค์กรชุมชน


วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ลงเสาเอกสร้างบ้านโดยชุมชนท้องถิ่น ที่บ้านซือเลาะ นราธิวาส

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2552 เวลา 09.00 น. ผู้นำชุมชนและชาวบ้านหมู่ที่ 4 บ้านซือเลาะ ร่วมกับภาคีพัฒนาในพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลเรียง หน่วยพัฒนาสันติ และคณะทำงานแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยโดยชุมชนท้องถิ่นจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมกันลงเสาเอกสร้างบ้านบ้านตามโครงการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย(ไทยเข้มแข็ง)

สืบเนื่องจากคณะอนุกรรมการโครงการพัฒนาความมั่นคงในการอยู่อาศัยของคนจนเมืองและชนบทพื้นที่ห้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้อนุมัติแผนงานงบประมาณให้กับคณะทำงานแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย บ้านซือเลาะ ตำบลเรียง อำเภอรือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 52 ได้สร้างความยินดีกับพี่น้องในพื้นที่บ้านซือเลาะเป็นอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณเพื่อการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยของชาวชุมชน โดยมีผู้เดือดร้อนในพื้นที่บ้านซือเลาะที่ได้รับการแก้ปัญหาที่อยู่อาศัยจำนวน 50 ครัวเรือน โดยแยกเป็นประเภทซ่อมแซม/ต่อเติม 45 ครัวเรือน และสร้างบ้านใหม่ 5 ครัวเรือน รวมงบประมาณ 1.5 ล้านบาท
อ่านต่อ คลิ้กที่นี่ครับ