จดหมายข่าวขบวนชุมชนสงขลา ฉบับสิงหาคม 2554 Download คลิ้กที่นี่ และติดตามฟังรายการปักษ์ใต้บ้านเรา ทางวิทยุ สวท.สงขลา 90.5 เมกกะเฮิร์ต เวลา 18.00-19.00 น. ทุกวันอังคาร -สวัสดิการชุมชน /ทุกวันพุธ-สภาองค์กรชุมชน


วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

สมาคมสวัสดิการภาคประชาชนจังหวัดสงขลาประชุมสามัญประจำปี และจัดพิธีไหว้ครู

สมาคมสวัสดิการภาคประชาชนจังหวัดสงขลา จัดประชุมใหญ่สมัยสามัญประจำปี และมอบโล่รางวัลเพื่อเป็นเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงาน และกองทุนสวัสดิการฯที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น รวมทั้งจัดพิธีไหว้ครูและปราชน์ชาวบ้าน เพื่อเป็นการระลึกถึงพระคุณของท่าน

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา สมาคมสวัสดิการภาคประชาชนจังหวัดสงขลา ได้จัดให้มีการประชุมสามัญประจำปี การมอบโล่รางวัล และพิธีไหว้ครู ประจำปี 2553 ขึ้น ณ โรงแรมกรีนเวิลด์พาเลซ จังหวัดสงขลา โดยมีนายเมธี ณ นคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี โดยมีสมาชิกสมาคมฯ ที่ปรึกษา ผู้ทรงคุณวุฒิ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา ตัวแทนสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (พอช.) และตัวแทน อปท.เข้าร่วมประมาณ 300 คน

หลังจากเปิดการประชุมแล้ว มีการมอบโล่ พร้อมเงินรางวัลให้กับตัวแทนตำบลบางเหรียง อำเภอควนเนียง ซึ่งเป็นกองทุนสวัสดิการที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นทั้งด้านการจัดสวัสดิการชุมชน และมีสมาชิกกองทุนมากที่สุด พร้อมทั้งมอบวุฒิบัตรผุ้เชียวชาญระดับครู ข. ให้กับนายวิชิต แซ่แต้ แกนนำกองทุนสวัสดิการตำบลบางเหรียง นอกจากนี้ยังมีผู้ปฏิบัติงานของสมาคมฯเข้ารับโล่รางวัลอีกหลายคน รวมทั้งภาคีพัฒนาที่ดำเนินงานในพื้นที่

สำหรับการประชุมในปีนี้มีวาระที่สำคัญคือ การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปี การายงานบัญชีรับ-จ่ายประจำปี การเปิดรับสมาชิกกองทุนลดรายจ่ายวันละบาท และการเปิดรับสมาชิกกองทุนสวัสดิการผู้นำ และการกำหนดทิศทางการดำเนินงานในปี 2553 อ่านต่อ คลิ้กที่นี่

ประมวลภาพงานประชุมสามัญประจำปี สมาคมสวัสดิการภาคประชาชนจังหวัดสงขลา คลิ้กที่นี่